Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Câu chuyện thật đằng sau nụ hôn đó [Trần Kiện Phong_Khương Hồng]-chap1

CHAPTER 1



Ngày hôm đó là ngày quay phân đoạn, Thân Công Báo dùng cây gậy Phong Lôi của Lôi Chấn Tử tạo thành Phong Lôi Trận để hãm hại mọi người. Biên kịch Giãn Viễn Tính gọi cả 5 người có mặt trong phân đoạn này lại và phổ biến nội dung:

 -Đầu tiên Na Tra xông ra ngòa và bị cuốn vào Phong Lôi Trận. Sau đó, Khương Tử Nha quyết định đi cứu Na Tra. Còn Chiêu Đệ, một mặt rất lo lắng cho Na Tra, sợ rằng Na Tra sẽ có chuyện, mặt khác lại không muốn tướng công của mình đi cứu Na Tra vì lo rằng tướng công cũng sẽ gặp chuyện không hay. Nhưng những chuyện đó cũng không thể nào ngăn cản Khương Tử Nha đi cứu đồ đệ của mình. Vì muốn bày tỏ tình cảm của mình với nương tử, Tử Nha đã hôn vợ của mình một nụ hôn thật sâu, rồi bước vào Phong Lôi Trận. Chiêu Đệ rất hạnh phúc vì điều này nhưng cũng không thể ngừng lo lắng cho cả hai người kia.

Sau khi nghe xong thì mọi người bắt tay vào công việc của mình. Khi bắt đầu cảnh hôn giữa Tử Nha và Chiêu Đệ thì cả hai người người, Khương Hồng và Trần Kiện Phong phải diễn đi diễn lại nhìu lần. Vì mỗi lần bắt đầu thì Khương Hồng hay Kiện Phong đều quay ra cười. Nhưng cuối cùng cảnh hôn cũng được quay thành công.

Có điều sau khi quay xong phân đoạn ngày hôm đó thì cả hai đã biết mất. Chỉ khi đoàn làm phim tổ chức ăn tối cùng nhau thì mới thấy cả hai. Trong lúc mọi người ăn vui vẻ thì chỉ có Khương Hồng và Kiện Phong ngồi im lặng ăn, không nói gì cả. Thấy vậy Trác Văn mới hỏi:

-Nè! Chị Hồng, làm gì mà in lặng quá vậy. Lúc nào đi ăn chị cũng là người ồn ào nhất mà!

Khương Hồng chỉ cười nhẹ rồi ấp úng trả lời. Khi Diệc Đồng hỏi Kiện Phong, biểu hiện anh cũng y chang Khương Hồng, chỉ trả lời à, um...

Sau khi ăn tối xong thì mọi người cùng nhau về nhà.

_Hết chap 1_


Cre by Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments:

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết