Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Cảm nghĩ về đôi vợ chồng Khương Tử Nha và Mã Chiêu Đệ

Cặp đôi Khương Hồng với Trần Kiện Phong. Diễn xuất ăn ý, lại còn rất hài hước, làm mọi người cười và đỡ phải căng thẳng với những tình tiết tranh đấu khác trong phim.


Thích nhất là những lúc Chiêu Đệ làm nũng với Khương Tử Nha, cứ gọi "Nha Nha" trông rất dễ thương. Mặc dù hay gây chuyện nhưng lúc nào Khương Tử Nha cũng rấ ôn nhu, dịu dàng với vợ của mình. Chiêu Đệ cũng là một cô gái rất đáng yêu, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Ở tập 58 khi thấy Mai Cô bị người ta hiếp đáp Chiêu Đệ đã ra bảo vệ cho cô ấy, còn đưa cô ấy về phủ Hầu gia chăm sóc.




Lúc Chiêu Đệ cho Khương Tử Nha ăn trái cây nhưng nó bị chua, mặc dù vậy nhưng Tử Nha đã nói: "Vì là trái cây mà Chiêu Đệ đưa cho ta ăn nên nó không chua chút nào"
Đặc biệt là cho dù dùng độc hoa mê tình hay thứ gì đi chăng nữa thì Bách Hoa Tiên Tử vẫn không thể mê hoặc dược Tử Nha. Vì trong lòng chàng chỉ có Chiêu Đệ mà thôi. Tuy Chiêu Đệ đôi lúc rất trẻ con, hay trách Tử Nha. Nhưng mà càng coi đến cuối phim thì mới càng thấy rõ được tình yêu chân thành, yêu từ cái nhìn đầu tiên của Chiêu Đệ dành cho Khương Tử Nha . Dù sao thì đây cũng là một đôi vợ chồng hài hước và đáng yêu. Họ bù trừ cho nhau, nếu Tử Nha ít nói, ôn nhu, điềm đạm, thì Chiêu Đệ năng nổ, vui tươi, hài hước đáng yêu.





 Cre by: Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

9 comments:

  1. Cho được hỏi chủ admin 1 chút: Tôi nghĩ admin rất hiểu ý nghĩa của phim Tân Bảng Phong Thần, phim này rất hay, vai nào cũng diễn đúng và phát huy cao bản chất của vai diễn. Nhưng có 1 vai tôi không hiểu họ cố tình diễn để phục vụ cho mục đích gì là vai: Mã Chiêu Đệ ( tên thật Khương Hồng) đóng vai vợ Khương Tử Nha, từ tập đầu đến tập cuối toàn là tính cách khùng khùng điên điên, phát biểu vớ vẩn, không phải vai chính diện, không phải vai phản diện, cũng không phải vai hề, cũng không phải vai ác, vai thiện...tính cách và câu nói đa phần vô nghĩa, ăn nói thì huơ tay huơ chân, đôi mắt luôn luôn trừng trợn người khác. Chắc cô Khương Hồng phải diễn như vậy mới đúng kịch bản của người soạn, vậy mục đích này để nói lên điều gì cho cốt truyện? còn nếu cho rằng Khương Tử Nha gặp được bà vợ vừa già vừa xấu vừa tâm thần như thế mà vẫn chịu đựng được là để tô sáng con người của ông, tôi nghĩ đâu cần thiết phải đưa yếu tố này vào mới chứng minh được ông. Thân nhờ Admin giải thích ý đồ của nhà đạo diễn. Xin cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phần đạo diễn thì mình không rõ nhưng về phần khán giả mình có chút không đồng ý vs bạn.
      Thứ nhất, chiêu đệ có gây rắc rối, có chút khùng khùng điên điên gây rắc rối nhưng bạn xem cô ta cũng rất có bản lĩnh chứ bộ.Vừa có tài buôn bán, vừa có tài hóa trang...
      Thứ 2, mình thấy 2 người bổ sung cho nhau đó chứ, vai khương tử nha nếu không có chiêu đệ thì vô cùng nghiêm túc, bạn muốn xem hay sao?Vì chiêu đệ mới thấy Nha Nha dễ thương ấy chứ.Ở ngoài thiên tài thường sợ vợ mà kkk

      Delete
    2. Mã Chiêu Đệ là một nhân vật rất quan trọng trong bộ phim, chiêu đệ là điểm nhấn, điều này có thể giúp bộ phim bớt nhạt hơn pha chút sự vuii tươi, tình cảm giữa tử nha và chiêu đệ. Thế ko phải rất hay sao ?

      Delete
    3. Vài Chiêu Đệ khá hay, thư giãn nhưng đôi khi làm mất thời gian của người xem. Nhân vật vợ Võ Cát làm người xem mệt mỏi.

      Delete
  2. Đúng rồi ko co chiêu đệ phim ko hay đâu nhờ chieu đệ mà bộ phim ko có chán 😘☺😊

    ReplyDelete
  3. ~ Mã Chiêu Đệ là một nhân vật rất quan trọng trong bộ phim, chiêu đệ là điểm nhấn, điều này có thể giúp bộ phim bớt nhạt hơn pha chút sự vuii tươi, tình cảm giữa tử nha và chiêu đệ. Thế ko phải rất hay sao ?

    ReplyDelete
  4. Tui hoi mot chuyện kết cuộc Khương tử Nha với chieu đệ phim giả tình thật không tui mog hai người họ là vo chồng thật

    ReplyDelete
  5. Mã chiêu đệ là nhân vật chính của Phong Thần à, quá nực cười.

    ReplyDelete
  6. Trần kiệt phong là nhân vật chính của phong thần ai là fan của trần kiện phong và mã chiêu đệ ��

    ReplyDelete

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết