Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

“Phong Thần Bảng” kết thúc Trần Kiện Phong nhận được biệt danh “Khương Khiếu Thú”



Bộ phim thần thoại cổ trang “Phong Thần Anh Hùng Bảng” vừa đồng loạt kết thúc phát sóng trên khung giờ vàng của ba đài Sơn Đông, Hồ Bắc, Quý Châu. Trong phim, diễn viên Hồng Kông Trần Kiện Phong đóng vai Khương Tử Nha - một nam tử ấm áp xứ Tây Chu, diễn viên trẻ Khương Hồng vào vai Mã Chiêu Đệ, cả hai là một đôi vợ chồng oan gia. Ở tập cuối, chuyện tình của họ khiến không ít khán giả cảm động. Điều thú vị nhất là, Khương Tử Nha phiên bản Trần Kiện Phong được dân cư mạng gọi thân thiết là “Nha Nha”, “Robot Miêu”, “Đường Tăng”… Gần đây, anh còn nhận được thêm một danh hiệu là “Khương Khiếu Thú”.


Trần Kiện Phong trở thành “Vị thừa tướng được yêu thích nhất”


 Khương Tử Nha thao lược tài giỏi, được người đời xưng tụng là “bách gia tông sư”, tiểu thuyết gia Hứa Trọng Lâm đã ghi lại hình ảnh của ông trong tác phẩm thần thoại “Phong Thần Diễn Nghĩa”. “Phong Thần Anh Hùng Bảng” chính là một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển nổi tiếng này.

Trong “Phong Thần Anh Hùng Bảng”, vai Khương Tử Nha của Trần Kiện Phong có sự khác biệt rất lớn so với các bản cũ, không còn tóc bạc trắng, anh mang theo ngoại hình ngọc thụ lâm phong đi hoàn thành các việc lớn. Khương Hồng đóng vai thê tử của Khương Tử Nha – Mã Chiêu Đệ. Tuy tính cách Mã Chiêu Đệ khá tùy tiện, nhưng đối với tình yêu, cô vừa kiên trì vừa chân thành, luôn coi Khương Tử Nha là cả bầu trời của mình. Tuy Khương Tử Nha thuận theo ý trời mới kết hôn với Mã Chiêu Đệ, nhưng anh đối xử với vợ rất ôn hòa, chung thủy, chưa từng lớn tiếng với cô, dù cô thỉnh thoảng lại gây họa, anh vẫn rất bao dung.


 Tiếp tục nhận được danh hiệu “Khương Khiếu Thú”, Trần Kiện Phong cười “Có việc xin call me”


 Biên kịch vàng Giản Viễn Tính từng sáng tác “Phật sống Tế Công”, là một người nắm vững tâm lý nhân vật. Trong “Phong Thần Anh Hùng Bảng”, Giản Viễn Tín dựa vào nguyên tác tạo nên một phiên bản hoàn toàn mới, khiến cho vai Khương Tử Nha của Trần Kiện Phong càng tình nghĩa hơn.

Ngoại trừ sự bao dung đối với thê tử Mã Chiêu Đệ, khi Khương Tử Nha đối mặt với đệ tử Vũ Cát, các hậu duệ Na Tra, Lôi Chấn Tử, ông cũng không mang vi trí tôn sư mà áp bức, ngược lại còn rất thân thiện, dễ gần. Tuy bề ngoại Khương Tử Nha là một cao nhân bình thản ung dung, nhưng trong lòng luôn quan tâm, lo lắng và giúp đỡ hậu bối, thấp thoáng hình ảnh một nam tử ấm áp Tây Chu. Trong mắt khán giả, anh và “Khiếu Thú” trong bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng “Vì sao đưa anh đến” có phần tương tự. Điều thú vị là, chỉ vì một chút giống nhau, Khương Tử Nha phiên bản Trần Kiện Phong được cư dân mạng gọi là “Khương Khiếu Thú” cổ đại.

Trong bộ phim Hàn Quốc “Vì sao đưa anh đến”, nữ chính do Jeon Ji Hyun diễn thường gọi “Do Min Joon, cứu tôi!” - trở thành lời thoại hot trên mạng. Trong “Phong Thần Anh Hùng Bảng” lại có rất nhiều người cầu cứu Khương Tử Nha, “Tướng công, cứu thiếp!”, “Sư phụ, cứu con!”, “Sư thúc, cứu con!”… Chuyện này khiến chính Trần Kiện Phong cũng không nhịn được cười, anh đùa trên weibo cá nhân rằng: “Thì ra Khương Tử Nha là đường dây nóng cứu mạng, có việc xin call me.” Các fans của Trần Kiện Phong rất thích thú, biệt danh “Khương Khiếu Thú” cũng ra đời từ đây.



 P.S: Theo bạn được biết thì biệt danh Khương Khiếu Thú của bạn Phong ra đời là vì thế này. Bạn Thư Sướng cũng là 1 fan của "Vì sao đưa anh đến", hầu như ngày nào bạn Sướng cũng post hình chụp TV đang xem phim, còn nói là rất thích Do Min Joon vì anh ấy rất "ấm áp". Bỗng nhiên bạn Phong lại chui zìa weibo cá nhân hỏi "Tui có ấm không?". Thế là fan Phong Sướng rần rần là bạn Phong đang ghen tị với Min Joon Biệt danh Khương Khiếu Thú ra đời cho bạn đỡ tủi thân trước mặt bạn Sướng  

Source: Sina
Vtrans: Lolly_Lam @ Kites.vn
[Kites.vn] Tin tức được dịch bởi thành viên Kites 

Repost Lai Tuyết 

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết