Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Mã Quốc Minh: Trải lòng cùng "mẫu đàn ông lý tưởng của TVB"

Mã Quốc Minh đại đa số đều đóng những vai thật thà và chính trực, hình ảnh trai ngoan xem nhiều quả thực có một chút nhàm chán, ngay cả những tin tức ngoài lề như đời sống tình cảm cũng không đa sắc màu như những nghệ sĩ khác, gia nhập làng giải trí 15 năm bạn gái scandal không quá 10 người. Chính vì anh ngoan, scandal tai tiếng không nhiều, nên mới được phong tặng những danh hiệu như "mẫu đàn ông lý tưởng của TVB", "nam thần". Nhưng Mã Quốc Minh lại từ chối chấp nhận những danh hiệu tốt đẹp này, bởi anh lo lắng "nửa kia" trong tương lai sẽ thất vọng khi phát hiện danh không đúng với thực. Vì vậy, anh mong mọi người đừng hoàn mỹ hóa về anh, anh chỉ là một người đàn ông tuổi 40, có bụng phệ, mê bóng đá, vừa tẻ nhạt vừa không biết tạo sự bất ngờ cho người yêu. Tóm lại, nam thần không hoàn mỹ như mọi người tưởng tượng.


 
 Dương Di làm bà mai
Sau khi mẫu đàn ông lý tưởng thế hệ đầu tiên là Trần Hào lập gia đình, Mã Quốc Minh là người kế thừa danh hiệu này, có lẽ do vai diễn của anh trên màn ảnh đều là chàng trai hiền lành, thêm vào đó trong bao năm qua sacndal của anh không nhiều. Bạn gái anh từng công khai thừa nhận chỉ có Hồ Định Hân, bạn gái scandal gần đây nhất gồm có Chu Thiên Tuyết, Chu Thần Lệ, mới nhất là người đẹp Đại Lục Từ Giai Kỳ. Vừa nghe thấy nhắc đến Từ Giai Kỳ, Mã Quốc Minh liền vạch rõ ranh giới, có vẻ như cô Từ chưa thành công chinh phục trái tim của "nam thần". "Thực sự chỉ gặp qua 1 - 2 lần thì không còn gặp nhau nữa, cô ấy là bạn của vợ anh bạn tôi, sau khi đi ăn hai lần thì cô ấy bận tôi cũng bận và không còn liên lạc với nhau nữa. Tôi cũng thay cô ấy phân trần về vụ cho rằng cô ấy mượn danh tôi để được lên báo, thực sự không có chuyện đó". Lần yêu đương trước đó của Mã Quốc Minh là mối tình 2 năm với Hồ Định Hân hồi năm 2009, phía nữ đã trải một mối tình mới và đã chia tay. Hiện tại, Mã Quốc Minh dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẫn lẻ loi một mình, chuyện yêu đương đối với anh mà nói có một chút xa vời, bởi vì đóng xong phim này đến phim khác, bận rộn đến mức ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có. "Bạn bè xung quanh còn sốt ruột hơn tôi, Dương Di, Lý Thi Vận bảo giới thiệu bạn nữ cho tôi quen biết, nhưng những cô bạn mà họ nói vẫn đang ở nước ngoài chưa về đây, nên đợi đến lúc đó mới tính. Tôi không từ chối cả nhóm bạn đi ăn cơm, nhưng lần đầu tiên gặp mặt mà hai người đi riêng thì không thể chấp nhận được".


Mã Quốc Minh năm nay bước sang tuổi tứ tuần vẫn độc thân, vì vậy bạn bè xung quanh đều rất tích cực giới thiệu bạn nữ cho anh, Dương Di là một trong số đó

Hồ Định Hân là cô gái tốt
Sau khi Hồ Định Hân chia tay với bạn trai hoạt động trong ngành quảng cáo là Patt, rất nhiều người đều hy vọng cô ấy và Mã Quốc Minh quay lại với nhau. Dường như trên thế gian này ngoài Mã Quốc Minh ra thì không còn đối tượng khác thích hợp hơn. "Thắc mắc là tại sao mọi người lại hỏi tôi sẽ quay lại với Định Hân không, vấn đề này tôi chưa từng nghĩ đến, trước đây chia tay không có liên quan đến kẻ thứ ba, chỉ vì đôi bên có một chút bất đồng quan điểm với nhau". Sau khi chia tay vẫn có thể làm bạn, Mã Quốc Minh cho biết hiện tại quan hệ giữa anh và Định Hân vô cùng tốt, cảm giác yêu thương thì không còn nữa. "Khi tôi có phim lên sóng, Định Hân sẽ nhắn tin cho tôi ý kiến, chúng tôi sẽ quan tâm đối phương, thực sự không có nghĩ đến chuyện quay lại với nhau". Còn nhớ năm xưa hai người chia tay, chỉ riêng phía nữ bị phê bình, cho rằng "bệnh công chúa" là nguyên nhân dẫn đến chia tay. Tình cũ Mã Quốc Minh liền đứng ra quét sạch tất cả những thông tin không tốt về Hồ Định Hân. "Mọi người đối xử với tôi quá tốt, các phóng viên đều rất thương tôi, ngược lại viết Định Hân không tốt. Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng cô ấy là một cô gái rất tốt, không hề có một chút "bệnh công chúa", nói như vậy thật không công bằng với cô ấy, hiện tại mỗi khi có cơ hội được mời phỏng vấn, mỗi khi có người hỏi tôi vấn đề này, chắc chắn tôi sẽ giúp cô ấy minh oan, không muốn mọi người có bất kỳ sự hiểu lầm về cô ấy". Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân sẽ giống như cặp đôi Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn sau khi chia tay cuối cùng vẫn quay về bên nhau hay không?



Đối với việc tình cũ Hồ Định Hân bị phê bình khó tính, Mã Quốc Minh hy vọng mọi người hãy ngừng xấu về Định Hân, bởi vì trong mắt anh Định Hân tuyệt đối là một cô gái tốt

Người bạn trai nhàm chán
Đàn ông 40 như một đóa hoa, về chuyện tình cảm Mã Quốc Minh tuyệt đối có ưu thế từ từ chọn lựa, tưởng rằng anh chắc chắn thích người đẹp có đôi mắt to, tóc dài và chân dài, không ngờ nữ thần thời thanh thiếu niên của Mã Quốc Minh là Ngô Thanh Liên. "Con người ai cũng sẽ già, gương mặt đẹp đến thế nào cũng vậy, 10 năm sau cũng sẽ già đi, có thể 10 năm sau tôi cũng bị rụng tóc và hói đầu. Khoảnh khắc này tôi đặt ra nhiều tiêu chuẩn cũng vô ích, ví dụ vấn đề đôi bên bất đồng tôn giáo cũng rất khó giải quyết, bản thân tôi thì không có tín ngưỡng tôn giáo. Hoặc là khi quen được một cô gái, tôi nói với cô ấy 2 - 3 năm sau kết hôn, nhưng đối phương lấy sự nghiệp làm trọng nên trong vòng 10 năm không muốn lấy chồng. Yếu tố khách quan không thể kiểm soát được quá nhiều, không thể nào hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn mình đưa ra". Mã Quốc Minh cũng nhấn mạnh rằng anh tuyệt đối không biết tạo niềm vui bất ngờ cho người yêu, cô gái nào hẹn hò với anh đừng mơ ước giữa hai người sẽ xảy ra những tình tiết lãng mạn như trong phim, cũng chớ nên hỏi anh lúc nào là ngày kỷ niệm yêu nhau. "Tôi rất sợ một số con gái bất ngờ hỏi có nhớ hôm nay là ngày gì không, có người yêu nhau một tháng cũng ăn mừng, hẹn hò 100 ngày cũng ăn mừng, lần nào tôi cũng không nhớ nổi".



Mã Quốc Minh tự nhận mình là bạn trai tẻ nhạt, thú tiêu khiển thường ngày của anh là đá bóng, thời gian còn lại chỉ thích ở nhà xem phim, không biết tạo sự bất ngờ và lãng mạn cho bạn gái, nên anh cảm thấy mình không phải là mẫu đàn ông lý tưởng

  Trước mắt chưa có đối tượng thích hợp xuất hiện, Mã Quốc Minh tiếp tục hưởng thụ cuộc sống tự do tự tại, câu nói "không cần báo cáo với người ấy thật tuyệt vời làm sao!" cho thấy anh không nôn nóng đợi tình yêu đến, cái "báo cáo" mà anh nói là khi đóng phim xảy ra scandal phải giải thích với bạn gái. "Dù ít hay nhiều cũng phải giải thích vài câu, bạn gái nếu như đọc báo thấy bạn trai và bạn diễn suốt ngày đều ở bên nhau, chắc chắn sẽ cảm thấy không vui. Bao năm qua nhiều scandal đều là giả, Từ Tử San, Giả Hiểu Thần, Chu Thiên Tuyết và Chu Thần Lệ, rất nhiều đều chỉ mang tính chất tuyên truyền, tôi không ngại xảy ra scandal, bởi vì sau khi có scandal khi nhận công việc có thể yêu cầu mức thù lao cao hơn, tóm lại đối tượng xảy ra scandal không có chồng là được, tôi không muốn bị mang tội phá họai hạnh phúc gia đình người khác!".

Lấy tiền không lấy giải thưởng
Trên đường tình yêu chưa thấy tia sáng, nhưng cơ hội trong sự nghiệp của Mã Quốc Minh đến liên tục. Đúng lúc Lâm Phong rời khỏi TVB, Huỳnh Tông Trạch "Bắc tiến" phát triển, ngay cả Ngô Trác Hy cũng có ý định chuyển sang tấn công thị trường Đại Lục, Mã Quốc Minh nghiễm nhiên trở thành nam nghệ sĩ được trọng dụng tại TVB. Hợp đồng giữa Mã Quốc Minh và TVB chỉ còn 2 năm, dạo trước anh từng chia sẻ không khao khát về danh hiệu Ảnh đế, ngược lại anh chỉ nhắm đến chữ tiền. "Gia nhập làng giải trí nhiều năm vẫn chưa kiếm được số tiền như mục tiêu mình đề ra, tính tôi rất thực tế, giải thưởng hay danh hiệu nếu có thì thêu hoa trên gấm, nhưng kiếm tiền là quan trọng nhất. Cha mẹ tôi đã nghỉ hưu nhiều năm, trách nhiệm nuôi gia đình rơi vào tôi. Riêng vấn đề kiếm được bao nhiêu mới gọi là đủ? Số tiền này phải đảm bảo được cuộc sống ổn định sau này của người nhà". Nếu so sánh mức thù lao đóng phim ở TVB và Đại Lục, dự đoán hướng đi sắp tới của Mã Quốc Minh nghiêng về "Bắc tiến". "Rất nhiều người bạn đã qua bên đó nhiều năm, họ cứ khuyên tôi qua đó phát triển, nếu như thời cơ thích hợp chắc chắn tôi sẽ cân nhắc. Công ty cũng có cho tôi cơ hội sang Đại Lục kiếm tiền, nhưng nhiều thêm nữa sẽ càng tốt, sau này gia hạn hợp đồng lựa chọn hàng đầu của tôi đương nhiên là công ty!". Rõ ràng câu nói cuối cùng sức thuyết phục không cao.


Mã Quốc Minh là người con hiếu thảo, anh hy vọng sau khi kết hôn vẫn sống chung với cha mẹ, nếu như vợ tương lai không chấp nhận, anh cũng sẽ mua nhà ở gần người nhà, để tiện chăm sóc cha mẹ

 Chính vì Mã Quốc Minh chưa bao giờ bị phàn nàn về vấn đề đi trễ, về sớm, thái độ xấu, nên một năm anh ít nhất có 3 bộ phim truyền hình trong tay. Vừa chăm chỉ làm việc lại tiêu xài tiết kiệm, Mã Quốc có khả năng hoàn thành ước mơ mua nhà trong năm nay. "Tôi luôn hy vọng mua một căn hộ lớn ở Thái Cổ để ở chung với cha mẹ và chị gái, ngôi nhà trong mơ của tôi rất đơn giản, chỉ cần hướng về biển và có diện tích vừa đủ là vô cùng lý tưởng, mẹ tôi thì thích căn nhà độc lập mấy chục triệu, nhưng phải đợi thêm vài năm nữa mới có khả năng mua". Có nhà, có xe lại hiếu thảo vào có học thức, Mã Quốc Minh thực sự xứng đáng với danh hiệu "người đàn ông lý tưởng"!

Nguồn Tin Việt

Repost Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết