Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Chuyện tình buồn của Cơ Phát - Tân Bảng phong thần

Vừa qua trong tập 81-82, là lúc Cơ Phát thành hôn với Song Nhi con gái của Ma Da Tứ Tướng. Trên đường đưa kiệu hoa tới hôn lễ, bọn yêu quái Hồ Tiên Nhi, Thân Công Báo, Phụng Thanh Thanh đã ra tay giết hại 4 người Ma Da Tứ Tướng. Sau đó, bọn chúng đến chỗ của Song Nhi giết chết cô ấy, trong lúc đến chỗ cử hành hôn lễ với Cơ Phát.

Kết quả, Cơ Phát chưa kịp chính thức kết hôn với Song Nhi, chưa kịp nghe cô ấy gọi anh bằng hai chữ tướng công thì đã phải xa vợ của mình mãi mãi. Cùng lúc đó vì bảo vệ cho mọi người mà Dương Tiễn đã bị Thân Công báo dùng võ công Thiên Lan Thần Trảo làm bị thương nghiêm trọng.

Qua chuyện tình bi thảm giữa Song Nhi và Cơ Phát thì hôm nay blog Giãn Tình sẽ điểm lại 3 chuyện tình buồn của Cơ Phát trong bộ phim Tân Bảng Phong Thần.


1. Thạch Cơ - Cơ Phát 


Thạch Cơ vốn dĩ là do một cây giáo có tên là Thương Quả Tim biến thành. Một lần gặp nạn chính Cơ Phát đã cứu Thạch Cơ và từ đó cô đem lòng yêu Cơ công tử. Dẫu biết tình yêu giữa người và tinh là không thể nhưng Thạch Cơ vẫn thật lòng yêu Cơ Phát.  Lúc Cơ Phát bị Thân Công Báo bắt giam trong nhà củi (tập 25) Thạch Cơ liền đến cứu Cơ Phát. Vào lúc đó Cơ Phát cũng nhận ra được tình cảm chân thành mà Thạch Cơ dành cho mình. Nhưng đáng tiếc rằng lúc đó Cơ Phát đang yêu Thúy Bình. Tuy vậy nhưng Cơ công tử cũng nói rằng: "trong mắt tôi cô vẫn là cô vẫn là Hồng Liên cô nương", ý nghĩa rằng tuy anh không yêu cô nhưng anh cũng rất quý cô. Cùng lúc ấy Na Tra và mọi người đến và tưởng rằng Thạch Cơ đang hãm hại Cơ Phát liền đánh chết cô hiện nguyên hình. Sau khi hiện nguyên hình trở lại thành Thương Quả Tim thì đó cũng chính là vũ khí cuối cùng mà Na Tra cần tìm. Nên từ đó Thạch Cơ sau khi chết thì trở thành thần binh của Na Tra.

Xem video lúc Thạch Cơ thổ lộ tình cảm với Cơ Phát và chết biến thành Thương Quả Tim link

https://www.youtube.com/watch?v=WyCiiZhSeCs&list=PLLnnQjUyf1BWKEcS2JzqEX1pfnKFNwkua&index=25

2. Thúy Bình - Cơ Phát

Thúy Bình là con gái của một thành chủ. Trên đường Cơ Phát đi tìm ông lão tóc bạc (Khương Tử Nha ^^) đã cứu được Thúy Bình. Sau một thời gian cả hai đem lòng yêu nhau. Nhưng vì phải trở về gặp cha nên Cơ Phát đành phải tạm biệt Thúy Bình. Tuy phải tạm biệt nhau nhưng trước khi đi, Cơ Phát đã hứa hôn với Thúy Bình, cô còn tặng cơ phát một miếng ngọc định tình. Chẳng may thay trên đường trở về thì Cơ Phát bị Thân Công Báo đánh trọng thương. Sau đó, hắn nhốt Cơ Phát lại và biến giả thành Cơ công tử lừa gạt Thúy Bình. Vốn đã có thói trêu hoa ghẹo bướm nên Thân Công Báo đã làm nhục Thúy Bình và còn giết cha của cô. Đến khi Cơ Phát quay lại cứu thì đã quá muộn. Vì biết bản thân mình đã bị làm nhục nên Thúy Bình dùng thuốc độc cho Thân Công Báo uống và quyết định tự tử. Nhưng cuối cùng thì cho dù có uống thuốc độc thì tên Thân Công Báo vẫn không chết, còn Thúy Bình thì phải chết.

Tập phim Thúy Bình chết link

https://www.youtube.com/watch?v=ZwzefXAUNR8&list=PLLnnQjUyf1BWKEcS2JzqEX1pfnKFNwkua&index=26

3. Song Nhi - Cơ Phát


Là một cô gái hoạt bát nghịch ngợm nên khi cùng các cha lãnh quân đi chiến đấu với Tây Kì, cô đã gặp Cơ Phát. Ban đầu vì muốn trêu đùa nên cô đã đùa giỡn với Cơ công tử. Với tính tình luôn quan tâm người khác nên vì sợ Song Nhi có chuyện nên đã đưa cô về phủ Tây Bá Hầu sống. Dần dần cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Đó cũng là lúc biết được thân thế thật sự của Song Nhi, chính là con gái của Ma Da Tứ Tướng. Là con gái của kẻ địch nên Cơ Phát không thể nào kết hôn với Song Nhi. Còn cô thì lại bị ép phải gả cho Dương Tiễn. Trải qua bao nhiu sóng gió, đau khổ cùng nhau. Tưởng chừng như cả hai sẽ được làm phu thê, có một cuộc sống vui vẻ bên nhau. Nhưng mọi chuyện không như ý khi vào ngày cử hành hôn lễ, 4 người cha của cô và Song Nhi đều đã bị trúng độc của một con nhện ngàn năm do 3 con yêu quái, Hồ Tiên Nhi, Phụng Thanh Thanh, Thân Công Báo gây ra.

Xem tập phim Song Nhi bị hại link

https://www.youtube.com/watch?v=pImCXUc21FI


Vậy là đến cuối cùng, cả ba người có tình cảm với Cơ Phát. Hai người tưởng chừng sẽ được hạnh phúc bên Cơ Phát nhưng cuối cùng cũng phải chết trong đau khổ. Người còn lại dẫu biết bản thân và Cơ Phát vốn khác biệt nhưng tình yêu vẫn không thay đổi, tới cuối cùng cũng phải chết.

Cre by Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

7 comments:

  1. bài này tên gì ad ơi : http://mp3.zing.vn/embed/song/IW98DZWD

    ReplyDelete
  2. Song nhi tên j vậy mọi người

    ReplyDelete
  3. Ad ơi khuc nhac luc Cơ Phat bênh nhơ tơi Song Nhi tên gi ah khuc nay ne

    ReplyDelete
  4. Ad ơi khuc nhac luc Cơ Phat bênh nhơ tơi Song Nhi tên gi ah khuc nay ne

    ReplyDelete
  5. tập thúy bình bị công báo hấp là tập mấy vại ad ơi

    ReplyDelete

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết