Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Giới thiệu về admin Blog tvbhkfan.blogpost.com




Xin chào mình là Lai Tuyết. Và chính là admin của blog Giãn Tình. Bật mí với các bạn là cái tên của blog này được lấy từ nhân vật của một bộ truyện tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc của tác giả Liễu Thần Phong, Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên có tên là Hạ Giãn Tình. Cô ấy là nhân vật nữ chính của truyện. Cái ý nghĩa của tên Giãn Tình là ý nói cho dù cuộc sống có khó khăn đến đâu thì mọi chuyện sẽ qua và trở nên tốt đẹp thôi. Hiểu đơn giản là một cái kết có hậu cho cuộc sống của chúng ta đấy. Truyện Ngôn Tình ấy được chuyển thể thành phim có tên là Cạm Bẫy Tình Thù. Và vai Hạ Giãn Tình do mỹ nhân Dương Mịch đóng đấy! Mình còn là blogger của 2 blog khác là: Phong Nguyệt blog (writtingshare.blogspot.com) và Vịnh Khiết blog (duongvinhkhiet.blogspot.com)

Blog của mình viết về các sao, phim của đài truyền hình TVB và Xứ Trung Hoa. Mình còn post thêm các tác phẩm truyện Ngôn Tình, Đam Mỹ của các tác giả Trung Quốc. Không biết các bạn nếu ai có Weibo thì follow mình nhé, Tại đây.

Cũng xin giới thiệu với các bạn về mình luôn. Thật ra tên thật mình không phải là Lai Tuyết nhưng cái tên đó cũng như là một bút danh mà các blogger thường sử dụng, mình còn một cái tên khác là Dương Vịnh Khiết :). Mình là nữ và vẫn đang đi học. Và có sở thích với tất cả các thể loại âm nhạc như us uk, kpop, cpop,... Cũng rất thích đọc truyện Ngôn Tình. Đặc biệt nhất là mình là một hủ nữ, rất thích đọc truyện Đam Mỹ. Và đam mê nhất chính là các sao xứ Hoa Ngữ. Mình là Fan rất BỰ của anh Lâm Phong, Trần Kiện Phong, Trương Trác Văn, Uông Đông Thành và chị Xa Thi Mạn, Trần Pháp Lai, Lâm Y Thần, Khương Hồng, Mã Quốc Minh, Hồ Hạnh Nhi...

Mong các bạn luôn ủng hộ blog của mình nhé! Mong được làm quen với các bạn có cùng sở thích với mình. Giãn Tình 's blog - tvbhkfan.blogspot.com

Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments:

  1. Bn có face ko. Chúng ta kết bn vs nhau nha. Mình cũng là fan couple Phong Hồng ak^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nick mình là Vanessa Hilary Porter
      Mình để avatar là Trương Hàn đó

      Delete
  2. Bn cho mình tên weibo của bn đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn bấm vào chữ tại đây trong bài viết nhé, nó sẽ dẫn bạn tới weibo của mình

      Delete

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết