Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

10 cặp đôi màn ảnh nổi tiếng nhất của TVB

Bộ phim Sứ Đồ Hành Giả của TVBhiện đang là cơn sốt mới tràn qua các khu vực Hoa Ngữ. Đây là sản phẩm hợp tác tiếp theo của Xa Thi Mạn và Lâm Phong sau Phúc Vũ Và Phiên Vân, Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ...

Những cảnh hợp tác gây cười, trên giường và hỗ trợ lẫn nhau của cặp đôi này trên màn ảnh lại tiếp tục tạo nên sóng mới về cặp đôi màn ảnh hot nhất năm nay của Hong Kong.

Với lịch sử làm phim kéo dài đến hàng chục, đế quốc TVB đã tạo ra được rất nhiều cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu quý. Họ không cần phải vào vai cặp tình yêu nhau say đắm bị người ngoài ngăn cản, cũng không cần là đôi tình nhân sẵn sàng chết vì nhau, nhưng cách làm phim độc đáo của TVB đã tạo nên những cặp bạn diễn được khán giả yêu quý.
Cùng điểm qua 10 cặp đôi tình nhân nổi tiếng nhất của TVB:

1. Lâm Phong - Xa Thi Mạn



Sau khi Sứ Đồ Hành Giả được phát sóng, giá trị của cặp đôi Lâm Phong - Xa Thi Mạn lại tăng lên nhanh chóng. Trước đây, cả 2 người từng thủ vai tình nhân trong Vòng Xoáy Cuộc Đời, Phúc Vũ Và Phiên Vân... nên họ cực kỳ ăn ý với nhau khi tiếp tục làm đôi "uyên ương" trên màn ảnh. 

2. Âu Dương Chấn Hoa-Quang Vịnh Hà



Anh chàng mập Âu Dương Chấn Hoa Quan Vịnh Hà xinh đẹp tưởng như là đôi đũa lệch thì lại trở thành cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh của TVB. Cả 2 đã hợp tác với nhau từ năm 1997 và liên tục trở thành cặp đôi "oan gia", kết thù thành tình. Dù không có sự tương xứng về ngoại hình nhưng đây lại là cặp đôi trời sinh được rất nhiều khán giả yêu quý. Thậm chí cả hai còn từng bị hiểu nhầm là vợ chồng thật của nhau. Cặp đôi này đã tái hợp sau gần 10 vắng bóng trong bộ phim mới của TVB Tình Nghịch Tam Thế Duyên.

3. Đào Đại Vũ - Quách Khả Doanh



Sau khi Hồ Sơ Trinh Sát được lên sóng, cặp đôi Đào Đại VũQuách Khả Doanh đã nổi lên nhanh chóng và lọt vào danh sách những cặp tình nhân đẹp nhất của TVB. Thời gian sau đó cả 2 lại đóng cặp trong Thầy Hay Trò GiỏiTrói Buộc. Dù hiện tại Đào Đại Vũ đã không còn đẹp trai phong độ như ngày xưa, Quách Khả Doanh đã giải nghệ để chăm lo cho gia đình nhưng họ vẫn còn khiến rất nhiều người rung động khi xem lại các tác phẩm cũ.

4. Ngô Khải Hoa-Quách Thiếu Phân



Ngô Khải Hoa thư sinh, dịu dàng và Thái Thiếu Phân xinh đẹp đã tạo nên một trong những cặp đôi đắt giá nhất của TVB. Các tác phẩm của họ như Hồ Sơ Công Lý, Bàn Tay Nhân Ái... đã trở thành phim kinh điểm của TVB.

5. Cổ Thiên Lạc-Tuyên Huyên



Nhiều người cho rằng Cổ Thiên LạcLý Nhược Đồng là cặp đôi ăn ý nhất, tuy nhiên dựa vào các bộ phim của TVB thì một nửa hoàn hảo của anh lại chính là Tuyên Huyên. Từ năm 1998, cả 2 ngôi sao này đã trở thành cặp đôi trong mơ trên màn ảnh. Các tác phẩm như Hồ Sơ Trinh Sát 4, Cỗ Máy Thời Gian... đều đã giúp cả 2 giữ vững danh hiệu hoa đán và tiểu sinh của mình.

6. Trương Trí Lâm - Xa Thi Mạn



Cặp tình nhân màn ảnh, trai tài gái sắc này đã trở thành chủ đề nóng trong suốt thời gian dài. 14 năm trước, họ đã gây được tiếng vang lớn trong Đường Về Hạnh Phúc và dính phải scandal hẹn hò vì hợp tác quá ăn ý. Cũng vì sức ảnh hưởng của một thời mà trong tác phẩm mới là Bao La Vùng Trời, nhà sản xuất đã phải tách cặp đôi này ra để tránh những "hậu quả xấu" từ phía báo chí và khán giả.

7. Huỳnh Tông Trạch-Hồ Hạnh Nhi


 2 ngôi sao này không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà còn bén duyên ở ngoài đời thật. Năm 2005, bộ phim Mẹ Chồng Nàng Dâu đã đẩy 2 người lên hàng ngôi sao hạng 1 của TVB và biến cả họ thành cặp oan gia nổi bật nhất thời bấy giờ. Dù đã hợp tác và hẹn hò hơn 7 năm nhưng cuối cùng cặp đôi này lại để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi đường ai nấy đi.

 8. Lê Diệu Tường-Đăng Tụy Văn


Cặp đôi Lê Diệu TườngĐặng Tụy Văn nhờ vào series phim Xứng Danh Tài Nữ mà cùng nắm tay để trở thành Thị Đế và Thị Hậu của TVB. Với tài diễn xuất ấn tượng của mình, cả hai từng được coi là cặp tình nhân đẹp đôi nhất của TVB. Thậm chí có người hâm mộ còn sưu tập lại ảnh ngày xưa của cả 2 để đối chiếu và phát hiện Lê Diệu Tường lẫn Đặng Tụy Văn giống nhau về cả biểu cảm và động tác.

9. Ngụy Tuấn Kiệt - Đằng Lệ Danh


Nhờ vào series phim Lực Lượng Phản Ứng mà cặp đôi Ngụy Tuấn KiệtĐằng Lệ Danh nổi tiếng khắp Trung Quốc. Thậm chí đây là tác phẩm đã se duyên cho 2 người trong suốt 9 năm. Dù cuối cùng cả 2 đã chia tay nhau nhưng tình yêu trên màn ảnh của họ vẫn còn lưu giữ trong tâm trí của rất nhiều khán giả.

10. Lâm Phong - Diệp Tuyền


Lâm Phong và Diệp Tuyền từng hợp tác với nhau trong các bộ phim của TVB như Mạnh Lệ Quân, Không Thể Khuất Phục... và tái hợp sau 10 năm bằng Tử Sai Kỳ Duyên. Rất nhiều người hâm mộ đều mong ngóng được nhìn thấy cặp đôi này "phim giả tình thật". Chỉ tiếcLâm Phong lại vui duyên mới bên tình trẻ Ngô Thiên Ngữ, còn Diệp Tuyền thì liên tục dính tin đồn hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết