Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

5 Bí mật hậu trường của Sam Sam Đến Rồi






Trong khi trào lưu phim tình cảm Hàn Quốc nổi lên những năm gần đây, bộ phim thần tượng Hoa Ngữ “Sam Sam đến rồi” trở thành một hiện tượng gây sốt ở Việt Nam nói riêng và ở nhiều nước châu Á nói chung. Ngay cả khi “Sam Sam đến rồi” kết thúc nhưng vẫn để lại dư âm không nhỏ đối với các mọt phim. Hãy cùng điểm lại một số câu chuyện hậu trường được đoàn làm phim tiết lộ sau khi bộ phim kết thúc nhé!


1. Phần lớn trang phục của Phong “đại Boss” là của Trương Hàn
Trong quá trình đóng phim “Sam Sam đến rồi”, Trương Hàn đã tự mình bỏ ra gần 50 vạn tệ để đầu tư những trang phục cần thiết cho nhân vật Phong Đằng mình trong khi khoản tiền đầu tư trang phục từ phía đoàn làm phim dành cho Phong “đại boss” chỉ 20 vạn tệ.

 Những điều ít biết về Trương Hàn

2. Cảnh quay khiến Kỳ Soái cảm thấy khó quên nhất ?
Đó là cảnh Kỳ Soái – Hoàng Minh và Lệ Trữ – Lý Trình Viện vừa hôn nhau vừa đi lên phòng Kỳ Soái và ngã xuống giường. Cảnh quay nay được Kỳ Soái bình chọn là đây là cảnh hôn “hot” nhất mà anh từng diễn. “Theo yêu cầu của đạo diễn, trong khi cửa vẫn còn đóng, chúng tôi phải dùng người đẩy cửa ra, sau đó cùng nhau rơi xuống giường. Cảnh này được quay liên tục, không dừng. Hai chúng tôi phải dựa vào trực giác để bước lên từng bậc cầu thang nên đã nhiều lần dẫm vào chân nhau.”Cảnh quay này quay đi quay lại hai, ba lần đều thất bại vì Lệ Trữ đi giày cao gót, cộng thêm không nhìn được đường đi mà vẫn phải liên tục diễn cảnh hôn. Sau khi đổi một đôi dép lê , dép lê của Lý Trình Viện cũng bị rơi liên tục, cuối cùng cô đành phải đi chân đất mới có thể diễn xong cảnh này.





3. Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh vừa gặp đã phải đóng cảnh hôn
Ngay khi vừa được đạo diễn giới thiệu, Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đã được yêu cầu đóng cảnh hôn nhau đầu tiên giữa Boss và Sam Sam tại New Land trong tập 10. Đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt đã xác nhận điều này và khen ngợi sự chuyên nghiệp của hai diễn viên. Mặc dù thời tiết rất lạnh chỉ 3°C nhưng sau 6 lần quay, hai nhân vật chính đã diễn xong cảnh quay này.


Cùng với việc Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đóng phim tình tứ với nhau, Trương Hàn và Trịnh Sảng cũng đã kết thúc mối tình suốt nhiều năm trời. Sau nhiều nguồn tin cho rằng hai người chia tay vì lý do có “người thứ ba”, Trương Hàn đã chính thức xác nhận hai người “đường ai nấy đi” là do không hợp nhau. Anh cũng chia sẻ rằng mẫu người bạn gái lý tưởng của anh sau đó là trong sáng, đơn thuần, thiện lươngkhông cần quá xuất chúng, quá xinh đẹp, quan trọng hơn cả là cảm giác của anh đối với cô ấy nữa.




4. Vợ chồng Phong Nguyệt – Ngôn Thanh ngoài đời là hai vợ chồng
Theo dõi “Sam Sam đến rồi”, khán giả không khỏi ngưỡng mộ cặp vợ chông Ngôn Thanh vô cùng đáng yêu. Một điều trùng hợp thú vị là họ cũng là cặp vợ chồng MC/ diễn viên nổi tiếng trên các kênh truyền hình của Trung Quốc.



5. Nhạc phim “Lời hứa của gió” do Trương Hàn thể hiện
Không chỉ có tài năng diễn xuất, Trương Hàn còn sở hữu một giọng ca ấm áp, truyền cảm. Vào vai một thiếu gia lạnh lùng nhưng si tình, Trương Hàn đã thể hiện tình cảm của Phong “đại Boss” vào ca khúc và “đốn tin biết bao fan nữ…

 Sau “Sam Sam đến rồi”, Trương Hàn có thêm một lượng fan khổng lồ. Mới đây, anh được truyền thông Hoa Ngữ ưu ái dành tặng cho danh hiệu “Trai đẹp hot nhất mùa hè 2014”. Tên tuổi của anh cũng không ngừng được nóng lên với bộ phim “Mỹ nam khác biệt” – được xem là BOF 3 phiên bản Trung và bộ phim Giới văn phòng sang chảnh



Cre by Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết