Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Top 5 phim Ngôn Tình chuyển thể ăn khách


1. SAM SAM ĐẾN RỒI (Cố Mạn)

 Sam Sam Đến Đây Ăn Nào được xây dựng từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày. Từ ngày Sam Sam đến làm việc, Phong Đằng vô cùng vui vẻ, luôn muốn gây khó dễ cho cô. Sam Sam hết mực phản kháng nhưng lúc nào cũng thua dưới tay đại Boss.
Tên khác: Sam Sam đến đây ăn nào
Triệu Lệ Dĩnh vai Tiết Sam Sam
Trương Hàn vai Phong Đằng


2. BÊN NHAU TRỌN ĐỜI (Cố Mạn) 

Bộ phim Bên Nhau Trọn Đời / My Sunshine chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn. Trong suốt thời gian đó, Bên Nhau Trọn Đời đã tái bản tổng cộng 52 lần, và có 3 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán sách văn học trẻ của trang dangdang (nhà cung cấp sách tiếng Hoa qua mạng lớn nhất thế giới). Tác giả bộ tiểu thuyết, Cố Mạn cũng tham gia trong dàn biên kịch cho lần chuyển thể này.
Đường Yên vai Triệu Mặc Sênh
Chung Hán Lương vai Hà Dĩ Thâm


3. THIÊN SƠN MỘ TUYẾT (Phỉ Ngã Tư Tồn)

Nội dung phim Thiên Sơn Mộ Tuyết:
Mười năm trước, gia đình bị người ta hãm hại phải lâm cảnh khốn cùng,người cha không chịu nổi đả kích nên qua đời. Vì muốn giữ lại sự nghiệp gia đình, Mạc Thiệu Khiêm đành phải cưới Mộ Vịnh Phi là con của tập đoàn Mộ thị. Mộ Vịnh Phi ỷ vào gia đình giàu có tỏ ra kiêu căng, hống hách làm Mạc Thiệu Khiêm không thể chịu đựng được, đêm tân hôn đã ở riêng.
Mười năm sau đó Mạc Thiệu Khiêm nhất quyết yêu cầu Mộ Vịnh Phi ly hôn, hôn nhân chỉ chỉ còn là tờ giấy.
Một lần tình cờ, Mạc Thiệu Khiêm thích cô nhân viên nhà hàng Đồng Tuyết, nhưng sự thật cay nghiệt cô ấy là con gái của kẻ thù năm xưa! Lòng báo thù làm anh ấy biến đổi sắc mặt, anh bắt được điểm yếu tham ô của cậu Đồng Tuyết để áp chế giữ cô ấy bên người.
Mạc Thiệu Khiêm đối xử Đồng Tuyết  rất là khó hiểu, anh tra tấn thể xác và tinh thần của cô ấy, mặt khác lại bảo hộ nàng, ngầm che chở mọi thứ. Anh tra tấn để thõa mãn niềm thù hận nhưng trong lòng day dứt đau khổ, không lối thoát.
Mộ gia dùng quyền lực bức người, Đồng Tuyết trong lòng yêu người khác, Mẹ lại đang bệnh nặng mọi thứ đổ dồn cho Mạc Thiệu Khiêm, thật ra dưới gương mặt luôn bình tĩnh ấy là nội tâm luôn bị dằn xé.
Tên khác: Truy Đuổi Ái Tình (Vòng Vây Ái Tình)
Dĩnh Nhi vai Đồng Tuyết
Lưu Khải Uy vai Mạc Thiệu Khiêm



4. THỊNH HẠ VÃN TÌNH THIÊN (Liễu Thần Phong)

Nội dung phim
Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ - Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng), thì cha cô chỉ xem tình yêu của con gái là phần thưởng chiêu dụ họ Mạc cống hiến tài năng, làm giàu cho công ty Hoa Lãng.
Vốn xuất thân nghèo khó, lại được Vãn Tình hết mực chăm sóc, Lăng Thiên quyết định cưới cô để tiến thân. Song, sự xuất hiện của mối tình đầu Lai Tuyết (Lương Hựu Lâm đóng), đứa con rơi của Kiều gia cùng một kế hoạch hoàn hảo hòng thâu tóm toàn bộ tập đoàn Kiều Thị đã khiến Lăng Thiên rũ bỏ Vãn Tình ngay trong lễ đính hôn.
Không chỉ đau khổ vì người yêu phản bội, Vãn Tình còn tuyệt vọng hơn khi gánh lấy mọi tội lỗi xấu xa do Lai Tuyết rắp tâm sắp đặt. Vốn biết rõ toàn bộ sự thật về âm mưu của đứa em gái cùng cha khác mẹ Lai Tuyết, đồng thời lại phải lòng nàng tiểu thư trong sáng, ngây thơ Vãn Tình, chàng đại thiếu gia khét tiếng ăn chơi Kiều Tân Phàm (Lưu Khải Uy đóng) quyết làm “anh hùng cứu mỹ nhân”. Khởi đầu từ “hợp đồng” đính hôn nửa đùa nửa thật, tuy nhiên, trải qua nhiều thử thách, Vãn Tình và Tân Phàm dần nhận ra trái tim họ đã hòa cùng nhịp đập yêu thương.

Trớ trêu thay, khi vừa mở cánh cửa của hy vọng, hạnh phúc cũng là lúc Vãn Tình đau khổ nhận ra cô chỉ là quân cờ mà người cha nhiều tham vọng lợi dụng để thôn tính Kiều Thị. Cuộc chiến không khoan nhượng của hai gia tộc Kiều - Hạ như con sóng dữ dội đẩy tình yêu của đôi bạn trẻ bước đến nguy cơ đổ vỡ.

Dương Mịch vai Hạ Vãn Tình
Lưu Khải Uy vai Kiều Tân Phàm



5. HÃY NHẮM MẮT KHI ANH ĐẾN (Đinh Mặc)

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Bộ phim có nội dung là sự hòa quyện giữa tình tiết lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu nam nữ, sự kinh dị của loạt án giết người man rợ và cả sự bí hiểm, hồi hộp của quy trình điều tra. Nhân vật nam trung tâm của một tác phẩm đặc biệt như vậy cũng được khắc họa một cách rất không đụng hàng. Bạc Cận Ngôn có vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn nam thần, sở hữu bộ óc nhạy bén của một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm hàng đầu, còn tính cách thi trên cả lập dị.

Mã Tư Thuần vai Giản Dao
Hoắc Kiến Hoa vai Bạc Cận Ngôn



Cre by Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết