Khương Hồng và Trần Kiện Phong

Khương Hồng và Trần Kiện Phong
Trần Kiện Phong tiếp tục đóng chung phim với Khương Hồng. Click vào ảnh để xem thông tin mới nhất

Loạt phim thần tượng đình đám một thời

Với sự bùng nổ của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay thì chắc ai cũng đã quá quen thuộc với dòng phim thần tượng Đài Loan, Trung Quốc. Sau đây hãy cùng blog Giãn Tình điểm lại những bộ phim thần tượng đã làm say đắm biết bao trái tim.

1. Thơ ngây

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữ một chàng trai có chỉ số IQ 200, Giang Trực Thụ lạnh lùng, kiêu ngạo và xem thường những kẻ ngốc nghếch và cô nàng Viên Tương Cầm ngốc nghếch, nhưng rất đáng yêu. Trong một lần xảy ra chuyện Tương Cầm phải đến nhà Trực Thụ ở nhờ vốn anh cũng không thích Tương Cầm nên nhiều tình huống hài hước, dỡ khóc dỡ cười xảy ra, kéo cả hai gần nhau hơn.
Trịnh Nguyên Sứ vai Giang Trực Thụ - Lâm Y Thần vai Viên Tương Cầm



2. Khoảnh khắc ngọt ngào

Chuyện kể về chàng trai Tiết Hải là một cậu ấm nhà giàu. Hai người chị của cậu sợ khi hoc đại học mọi người biết thân thế của cậu mà bắt nạt, tống tiền... nên đã tạo cho cậu một thân phận mới với tên Đạt Lãng. Ở trường cậu gặp Trần Bảo Châu một cô gái đanh đá, hung dữ không giống vẻ bề ngoài đáng yêu, hoạt bát. Những tình tiết hài hước và ngot ngào khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau, kéo theo đó là những khó khăn, sóng gió trong tình yêu của Đạt Lãng và Bảo Châu.

La Chí Tường vai Đạt Lãng (Tiết Hải) - Dương Thừa Lâm vai Trần Bảo Châu



3. Hoa Đào tiểu muội

Hoa Đào một cô gái có 5 người anh trai rất yêu thương cô, luôn chăm sóc vào bảo vệ cô. Mặc dù được yêu thương chăm sóc tận tình nhưng cô luôn cảm thấy cô đơn. Một ngày nọ, cô gặp Sử Lãng và ngay lúc ấy con tim cô đã đập liên hồi, liệu Sử Lãng có phải là tình yêu mà cô hằng mong đợi?

Uông Đông Thành vai Sử Lãng - Vương Tâm Lăng vai Hoa Đào



4. Anh dã 3+1 

Ngôi trường ANH DÃ kì bí có 1 nhóm thám tử gồm 3 chàng trai và 1 cô gái làm chủ xị , 1 chàng trai thông minh siêu việt nhưng bướng bỉnh , 1 cô gái võ nghệ siêu phàm, 1 chàng trai thik ăn cắp vặt, và 1 chàng trai dữ dằn nhưng thik nấu ăn.1 ngày nọ, 1 khẩu súng bị đánh cắp và nhóm ANH DÃ phải lên đường.... Qua khó khăn gian khổ họ nhận ra tình bạn và tình yêu....


Minh Đạo vai Dương Gia Tưởng - Trần Kiều Ân vai Hạ Thiên

Cre by Lai Tuyết

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Blogger: Lai Tuyết

Blogger: Lai Tuyết